[1009+] Lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa dành tặng cô dâu, chú rể

Lời chúc đám cưới hay,ý nghĩa dành tặng cô dâu,chú rể. Những lời chúc này đã gói ghém trọn tình cảm bạn muốn gửi trao đến cô dâu, chú rể-những người thân thích,bạn bè của bạn với mong muốn họ mãi hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc, răng long.

Với mỗi người, ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, ngày đánh dấu bạn bước qua một giai đoạn mới, giai đoạn trưởng thành,làm người lớn. Rồi bạn sẽ được làm thiên chức cao quý của những ông bố, bà mẹ, được đón những “thiên thần”bé nhỏ chào đời…Hạnh phúc nhiều nhưng gánh nặng cũng lớn. Trong ngày trọng đại này, nhận được những lời chúc hay, ý nghĩa từ bạn bè, người thân là điều tuyệt vời nhất.

1. Lời chúc đám cưới hay và độc đáo

Mùa cưới đang tới gần, bạn bè của bạn đang lần lượt tìm được một nửa yêu thương và bắt đầu xây dựng một tổ ấm mới. Cùng giành những lời chúc đám cưới hay và độc đáo dưới đây để mừng hạnh phúc lứa đôi, cầu chúc những điều may mắn nhất sẽ đến trong chặng đường phía trước.

Tuyển tập những lời chúc đám cưới dưới đây sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng mỗi khi nhận được tấm thiệp hồng nữa nhé. Đó là món quà hấp dẫn mà các cô dâu, chú rể mong đợi đấy nhé!

-Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn

-Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc của bạn

-Cuộc hứa hôn của cháu là một tin trong đại ! Cô và chú lẩm cẩm này xin gởi đến cho cả hai cháu những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho cả hai cháu được hưởng mọi hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống chung đôi

-Mình viết thư này chúc mừng ngày kỉ niệm đám cưới bạc của hai bạn. Mình chúc hai bạn thật nhiều, thật nhiều năm hạnh phúc

-Ngày hôm nay là ngày vui cho hai gia đình và bạn bè thân hữu và là ngày quan trọng nhất đời của cô dâu – chú rể.
Những lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa nhất chọn lọc – 2

-Ngày hôm nay là ngày tình yêu của hai bạn trẻ được xã hội và gia đình chính thức công nhận, là đỉnh cao của tình yêu và là điểm đầu của một con đường gian khó cả đời mà hai bạn sẽ đi chung 2 trong 1.

-Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến – điều này người lớn đã phải nói nhiều lần thì người trẻ mới hiểu. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ lổn nhổn gạch đá và đấy gai góc nhưng chúng con mong rằng niềm tin của gia đình trao cho hai bạn hôm nay sẽ giúp cho hai bạn vượt qua được mọi thử thách trước mặt.

-Chúc cho cô dâu chú rễ trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn lời nguyền.

-Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!
Bách niên giai lão nha!Luôn luôn được hạnh phúc vẹn tròn nhé!
Yêu nhau dài lâu nhé!
Lời chúc mừng tận đáy lòng nhân ngày trọng đại của bạn.
Cuộc sống mới chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, chăm chỉ tận hưởng nha!

-Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding !!
Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão.

-Mình thì luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn.
Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!
“Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến
mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”

-Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt
và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

-Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn.

-Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

-May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỷ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình.Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa.

-Chúc mừng đám cưới của hai người!
Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.-Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng đôi uyên ương, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn!-Chúc mừng hôn lễ của hai bạn! Hãy đem những thiên thần bé nhỏ tới thế giới của hai bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

-Chúc mừng hạnh phúc hai bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này!

-Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai người.Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống.

-Chúc cho cô dâu chú rễ trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

-Chúc mừng hai bạn nhân ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

-Hôn lễ của cháu là một tin trọng đại cho gia đình mình! Cô và chú lẩm cẩm này xin gởi đến cho cả hai cháu những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho cả hai cháu được hưởng mọi hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống chung đôi.

-Chúc mừng hạnh phúc hai bạn và gia đình! May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau để ngày hôm nay mình có cơ hội chúc phúc bạn.

-Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc! Mình thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình.

-Trăm năm mới có một ngày, một ngày mới có một giờ hôm nay. Chúc mừng đám cưới hai bạn trẻ. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh hoàng tử, công chúa.

-Chúc mừng bạn thoát khỏi kiếp FA. Từ nay bạn đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!

-Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sống với nhau đên đầu bạc răng long.

-Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ! Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai bạn. Dù cuộc sống trước mắt còn nhiều khó khăn, mình chúc hai bạn sẽ mãi sát cánh bên nhau xây dựng một mái ấm gia đình. Sớm sinh quý tử.

Hy vọng, những lời chúc đám cưới hay và độc trên đây sẽ là món quà tinh thần bất ngờ đến cho các cặp đôi. elead.com.vn xin chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, vẹn tình nghĩa phu thê nhé. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết trên nhé!

2. Top những lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất

Đừng bỏ lỡ những lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa dưới đây nhé.Sau bao năm tìm kiếm và xây dựng tình cảm, cuối cùng một đám cưới đã được diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Hãy dành tặng những lời chúc đám cưới hay nhất, những lời chúc phúc cho sự gắn kết của cặp uyên ương trong chặng đường mới phía trước khi đến dự tiệc nhé.

1.Chúc hai bạn có được cuộc sống mới tràn ngập hạnh phúc, trọn vẹn. Chúc tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười và sớm có thiên thần nhỏ bé. Happy wedding day!!!

2.Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!!!

3.Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình thì luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn.

4.Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.
nhung-loi-chuc-dam-cuoi-2

5.Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé, chúc mừng hạnh phúc nha!

6.Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đinh sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

7.May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thanh bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa.

8.Chúc mừng đám cưới của hai người. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.

9.Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng đôi uyên ương, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn.

10.Chúc mừng hôn lễ của hai bạn. Xin chúa hãy đem những thiên thần nhỏ bé tới thế giới của bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé.

11.Chúc mừng hạnh phúc hai bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này. Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai người. Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

12.Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

13.Chúc mừng hai bạn nhân ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

14.Chúc mừng đám cưới của hai bạn! Bắt đầu một cuộc sống mới, tôi hy vọng rằng bạn sẽ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm sống với gia đình cả hai bên. Hãy học cách đối nhân xử thế trong sinh hoạt gia đình mỗi ngày để làm hài hòa cuộc sống hôn nhân bạn nhé.

15.Hôn lễ của cháu là một tin trọng đại cho gia đình mình. Cô và chú lẩm cẩm này xin gửi đến cho cả hai cháu những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho cả hai cháu được hưởng mọi hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống chung đôi.

16.Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!

17.Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình luôn tin những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!

18.”Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi” – Chúc hai bạn mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn.

19.Đây cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé! Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười.

20.May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỷ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa. Chúc mừng đám cưới của hai người!

21.Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.

22.Happy Wedding! Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng cặp vợ chồng son, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn!

Trên đây, elead.com.vn đã gửi đến bạn tổng hợp những lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất. Chúng tôi xin chúc các cặp đôi trăm năm hạnh phúc, xây dựng tổ ấm vẹn toàn nhé. Hy vọng quý độc giả sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới, cập nhật những thông tin hay về cuộc sống, tình yêu lứa đôi nhé! Thân ái!

3. Sưu tầm những lời chúc đám cưới hài hước, vui nhộn

Tuyển tập những lời chúc đám cưới hài hước, dí dỏm, vui nhộn luôn được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trước khi đi dự tiệc. Đó cũng là món quà, là chất xúc tác hiệu quả nhất giúp không gian đám cưới thêm rộn ràng và đong đầy hạnh phúc của lứa đôi. Là một người bạn thân thiết, bạn muốn dành những điều tốt đẹp đến với họ, đến với cặp đôi uyên ương chính thức về chung một nhà.

1.Thiệp mừng trên tay, mất ngay tạ thóc. Hihi. Chúc 2 bạn có một đám cưới thật vui vẻ, luôn bên nhau vượt qua mọi thử thách để xây dựng một gia đình đầm ấm.

2.Vậy là cuối cùng hai bạn cũng đã chịu lấy nhau rồi. Mừng hạnh phúc hai bạn, mừng hạnh phúc tân lang, tân nương nhé. Sống thật hạnh phúc bên nhau nhé.

3.Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé , chúc mừng hạnh phúc nha !”

4.May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỷ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình.Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa.”

5.Chúc cho cô dâu chú rễ trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

6.Chúc bạn của tôi, đã tìm được cho mình một bến đỗ bình yên. Hãy sống thật hạnh phúc, tin tưởng nhau và luôn yêu thương nhau nhé bạn.

7.Khi nhận được tấm thiệp cưới của bạn, bạn không biết tôi vui mừng đến mức nào đâu. Vì cuối cùng bạn cũng đã chịu lấy chồng. Chúc mừng hạnh phúc bạn nhé.

8.Chúc cho cô dâu chú rễ trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

9.Chúc cho cô dâu chú rễ trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

10.Hôm nay là ngày cưới của hai bạn nhưng tôi cảm thấy thật vui và thật hạnh phúc, vì bạn của tôi đã tìm được cho mình một tổ ấm bình yên rồi. Hãy sống thật tốt và thật lâu bên người mà cậu lựa chọn nhé.

12.Đám cưới, đám cưới về trên đồng quê, lâu lắm rồi chẳng được đi dự đám cưới, hôm nay đám cưới của hai bạn xin chúc mừng hai bạn, chúc hai bạn thật hạnh phúc, và sống thật lâu.

13.Nhìn anh chị cưới mà em cũng muốn cưới quá, mừng hạnh phúc anh chị nhé, nhanh nhanh sinh cháu cho em bế nhé.14.Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau trong cuộc sống.15.Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng tôi chúc hai bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với hai bạn.

Ngày cưới là ngày hanh phúc là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người, hãy gửi tới bạn bè, anh em, đồng nghiệp…của mình những lời chúc đám cưới để cho niềm hạnh phúc ấy, niềm vui ấy được nhân đôi nhé.

Ngày cưới của bạn, bạn đã nhận được những lời chúc đám cưới bựa của những người bạn giả danh” người yêu cũ” gửi tặng chưa? Hay từ những đứa bạn bè của bạn chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đang rất tò mò không biết lời chúc đám cưới đó là gì cho mà xem.

16.Chúc mừng bạn thoát khỏi kiếp FA. Từ nay bạn đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!

17.Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý nhé. Và bớt làm nũng chồng đi, không nó lại vả cho sái miệng bây giờ. Là vợ rồi thì lớn lên tí, và khôn lên tí cho chồng được nhờ nhé.

18.Chúc anh người yêu cũ may mắn vì đã lấy được cô vợ thật xinh đẹp, anh phải cảm ơn em, vì em đã bỏ anh nên anh mới cưới được vợ xinh và lắm tiền như thế đấy..haha

19.Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến – điều này người lớn đã phải nói nhiều lần thì người trẻ mới hiểu. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ lổn nhổn gạch đá và đấy gai góc nhưng chúng con mong rằng niềm tin của gia đình trao cho hai bạn hôm nay sẽ giúp cho hai bạn vượt qua được mọi thử thách trước mặt.

20.Chúc mừng hai bạn và gia đình! Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau. Dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp. Đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

21.Tập thể người yêu cũ Thắng, Ngọc, Đoàn..mừng hạnh phúc bạn(tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu.

22.Tập thể người yêu cũ của cô dâu…Mừng hạnh phúc hai bạn và chống mắt lên xem, chúng mày hạnh phúc được bao lâu.

Như vậy, elead.com.vn đã gửi đến bạn trọn bộ những lời chúc đám cưới hài hước, ý nghĩa, mời các bạn tham khảo để dành những điều tinh túy nhất cho các cặp đôi nhé. Chúng tôi xin chúc các cặp cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc, trọn đời bên nhau nhé!

4. Những lời chúc đám cưới hay bằng tiếng Anh

Tổng hợp 99+ lời chúc đám cưới bằng tiếng anh hay, ý nghĩa dành tặng bạn thân, người thân mà elead.com.vn cập nhật dưới đây chính là món quà tinh thần đầy bất ngờ. Với ngôn từ giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào, tràn đầy ý nghĩa, những lời chúc đám cưới này chính là cách trao tặng tình yêu thương, những cảm xúc vui mừng, phấn khởi cho lứa đôi.

1.Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.

Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

2.Let me offer you my sincerest congragulation upon the arrival of your son. I can well imagine the joy which it must affod yourself and your family.

Hãy để tôi gửi đến bạn lời chúc mừng chân thành nhất của mình nhân dịp bạn có thêm một cậu con trai. Có thể tượng tưởng cậu bé em lại niềm vui cho bạn và gia đình bạn biết bao.

3.I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.

Em tin rằng hôn lễ ngày hôm nay của anh và vợ sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy đón nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của em trong lễ cưới hạnh phúc cuả bạn.

4.I congragulation you whole heratedly on your blessful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.

Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

5.Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.

Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng hai bạn sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.

6.Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion I wish you a bright future together.

Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, tôi hi vọng hai bạn sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau.

7.I trust that your marrige will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congragu;ations upon your happy wedding.

Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc cuả bạn.

8.Congratulations! I am wishing you many happy years together

Chúc mừng nhé! Chúc hai bạn hạnh phúc mãi hạnh phúc bên nhau.

9.Sincere congratulation from the bottom of my heart on your marriage

Xin gửi lời chúc mừng tận đáy lòng tới bạn nhân dịp lễ thành hôn của bạn.

10.Hoping this card bring your my sinceve greetings. you will be blessed through the coming year in fullest measure.

Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành của tôi đến với bạn. Bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

11.Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.

Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đính hôn của các bạn. Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

12.I congragulation you wholeheratedly on your blessful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.

Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

13.Let me offer you my sincerest congragulation upon the arrival of your son. I can well imagine the joy which it must affod yourself and your family.

Cho tôi gửi lời chúc mừng chân thành nhất của tôi nhân dịp bạn có thêm một cậu con trai. Có thể tượng tưởng cậu bé em lại niềm vui cho bạn và gia đình bạn biết bao.

14.I trust that your marrige will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congragu;ations upon your happy wedding.

Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc cuả bạn.

15.I write to congragulate you on your silver wedding anniversary. I wish you many, many more years of wedded bliss.

Mình viết thư này chúc mừng ngày kỉ niệm đám cưới bạc của hai bạn. Mình chúc hai bạn thật nhiều, thật nhiều năm hạnh phúc.

16.I congragulation you wholeheratedly on your blessful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.

Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

17.Sincere congragulation from the botton of my heart on your marrige.

Lời chúc mừng tận đáy lòng nhân dịp lễ thành hôn của bạn.

18.I believe that your marriage will be a source of your blessing and happiness. Please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.

Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc của bạn.

19.I congratulate you wholeheartedly on your blissful marriage. May the significant bond bears fruit and everlasting felicity on your new family.

Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

20.What a great news about your engagement! Best wishes to you both from a doting aunt and uncle. May you enjoy every happiness and success in your life together!

elead.com.vn hi vọng rằng những lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa ở trên sẽ trở thành sự lựa chọn sáng giá cho bạn khi dự tiệc cưới. Các nàng hãy nhanh chóng chọn cho mình những câu chúc phúc ưng ý để tạo dấu ấn riêng trong lòng cô dâu chú rể nhé!

5. Tuyển tập những lời chúc đám cưới bạn thân hay nhất

Đám cưới là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người. Lời chúc đám cưới chính là tình cảm bạn dành cho hai người bạn, người thân của mình trong ngày đặc biệt của họ. Cùng nhau tham khảo những lời chúc đám cưới bạn thân hay nhất mọi thời đại dưới đây để dành trọn tình cảm cho lứa đôi nhé!

1.Chúc hai bạn có được cuộc sống mới tràn ngập hạnh phúc, trọn vẹn. Chúc tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười và sớm có thiên thần nhỏ bé. Happy wedding day!!!

2.Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!!!

3.Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình thì luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn.

4.Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

5.Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé, chúc mừng hạnh phúc nha!

6.Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đinh sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

7.May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thanh bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa.

8.Chúc mừng đám cưới của hai người. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.

9.Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng đôi uyên ương, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn.

10.Chúc mừng hôn lễ của hai bạn. Xin chúa hãy đem những thiên thần nhỏ bé tới thế giới của bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé.

11.Chúc mừng hạnh phúc hai bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này. Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai người. Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

12.Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

13.Chúc mừng hai bạn nhân ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

14.Chúc mừng đám cưới của hai bạn! Bắt đầu một cuộc sống mới, tôi hy vọng rằng bạn sẽ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm sống với gia đình cả hai bên. Hãy học cách đối nhân xử thế trong sinh hoạt gia đình mỗi ngày để làm hài hòa cuộc sống hôn nhân bạn nhé.

15.Hôn lễ của cháu là một tin trọng đại cho gia đình mình. Cô và chú lẩm cẩm này xin gửi đến cho cả hai cháu những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho cả hai cháu được hưởng mọi hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống chung đôi.

16.Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!

17.Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình luôn tin những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!

18.”Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi” – Chúc hai bạn mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn.

19.Đây cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé! Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười.

20.May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỷ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa. Chúc mừng đám cưới của hai người!

21.Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.

22.Happy Wedding! Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng cặp vợ chồng son, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn!

23.Hãy đem những thiên thần bé nhỏ tới thế giới của hai bạn, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé.

24.Xin được chúc mừng hạnh phúc hai bạn vì đã tìm thấy nhau trong cuộc đời rộng lớn này! Mình thực sự cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ cưới của hai người. Hai bạn hãy đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành hai bạn sẽ vượt qua tất cả.

Hy vọng với những lời chúc đám cưới bạn thân dưới đây sẽ giúp các cặp đôi có trọn ngày vui hạnh phúc. elead.com.vn luôn chia sẻ những lời chúc hay nhất dành tới bạn bè và người thân, mời các bạn theo dõi nhé. Chúc các cặp đôi luôn vui vẻ, xây dựng tổ ấm hạnh phúc nhé!

6. Cập nhật những lời chúc đám cưới người yêu cũ hay

Hôm nay là ngày người yêu cũ của bạn lập gia đình, xây dựng một tổ ấm mới. Hãy giành những lời chúc đám cưới người yêu cũ ngọt ngào, sâu lắng nhất nhé. Đó cũng là cách giải thoát hữu hiệu nhất nếu bạn đang còn vương vẫn mối tính cảm này và cùng tìm một nửa yêu thương thực sự của mình nhé!

-Chúc anh người yêu cũ may mắn vì đã lấy được cô vợ thật xinh đẹp. Anh phải cảm ơn em vì đã bỏ anh nên anh mới cưới được vợ xinh và lắm tiền như thế đấy….haha

-Anh Hùng ơi, anh có biết rằng từ khi nhận được thiệp cưới của anh, em mừng rơi nước mắt. Cảm giác đầu tiên của em thật bất ngờ, không ngờ anh cũng lấy được vợ. Em chẳng biết nói gì hơn. Em mừng chịu anh 2 lít. Ra giêng em trả.

-Cuộc sống mới chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, chăm chỉ tận hưởng nha!

-Hôm nay là ngày chính thức mà cậu theo chồng bỏ cuộc chơi. Ahihi. Nhưng tụi mình vẫn mãi là bạn tốt. Chúc hai vợ chồng cậu trăm năm hạnh phúc, sớm có tin vui nha.

-Mừng cho cái ngày mày chính thức thoát kiếp FA, phải thật hạnh phúc đó nha!

-Chúc mừng con bạn từ đây đã thoát khỏi kiếp FA. Từ nay bạn đã có một nơi chốn để về, một bờ vai vững chắc để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!

-Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý nhé. Và bớt làm nũng chồng đi, không nó lại vả cho sái miệng bây giờ. Làm vợ rồi thì lớn lên tí, và khôn lên tí cho chồng được nhờ nhé.

-Tập thể người yêu cũ Bắc, Nam, Toàn, Thắng mừng hạnh phúc em Lan (tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu.

-Cuối cùng hai đứa tụi bay cũng chịu vè chung nhà rồi nha, mau mua xây biệt thự, vila và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé.

-Mừng hạnh cho cặp đôi hạnh phúc nhất, đẹp nhất đêm nay, hai bạn sẽ sống bên nhau trọn đời và sinh con đàn cháu đống nhé.

-Chúc cho con bạn của tao cuối cùng cũng lấy chồng được nhé, tao rất vui vì mày đã hết ám tao rồi, tao rất vui và nước măt stao đang rơi vì hạnh phúc ủa mày đấy, sống thật tốt nhé.

-Mừng hạnh phúc cho cặp đôi hạnh phúc nhất, đẹp nhất đêm nay, hai bạn sẽ sống bên nhau trọn đời và sinh con đàn cháu đống nhé.

-Cuối cùng hai đứa tụi bay cũng chịu vè chung nhà rồi nha, mau mua xây biệt thự , vila và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé.

-Những dòng chữ viết này không hề đẹp, tấm thiệp cũng không đẹp, lời chúc có thể không hoa mĩ, tấm lòng của mình luôn thế, mong hai bạn mãi mãi hạnh phúc nhé.

-Thật may mắn là hai bạn đã tìm thấy nhau, thật là hai mảnh ghép hoàn hảo, hãy tiếp tục làm nên những mảnh ghép thật tươi đẹp trong cuộc sống nhé.

-Chúc cho tân lang và tân nương “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”

-Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất mẹ, mãi mãi bên nhau không gió bão nào đánh đổ được.

-Chúc mừng cặp đôi đã cặp bến được cảng tình yêu, mong rằng tình yêu hai bạn dành cho nhau như băng vĩnh cửu không bao giờ tan, như dung nham lòng núi lửa luôn cháy âm ỉ.

-Chúc cho con bạn của tao cuối cùng cũng lấy chồng được nhé, tao rất vui vì mày đã hết ám tao rồi, tao rất vui và nước mắt tao đang rơi vì hạnh phúc của mày đấy, sống thật tốt nhé.

-Nguyện cầu nguyện trời đất, ông tơ bà nguyện luôn vun vén cho hạnh phúc cặp đôi này, sông với nhau tới trăm năm, răng long đầu bạc cũng không rời.

-Mong cho tình yêu của cặp đôi luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau, dù tram năm bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.

-Chúc mừng hạnh phúc cho hai bạn, sau giông to sóng lớn, hai con thuyền cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

-Với sự góp mặt đầy dủ của mọi người ngày hôm nay, mỗi người một chút, cầu mong cho cặp đoi mãi quán quýt bên nhau như thế này.

-Ai anh cũng có đánh đổi, những chỉ gia đình là anh không được, vì trong đó có người phụ nữ anh yêu quý nhất, người cùng anh đi cuối cuộc đời này, chúc mình hạnh phúc đôi ta.

-Chúc mừng hai anh chị đã vượt ngàn giông bão để đến bên nhau, hãy luôn trân quý nhau và sớm sinh quý tử nhé.

-Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình, và sống bên nhau là vì cái nghĩa cả một con đường để được bên nhau, hãy trân quý những ngày tháng bên nhau, chúc hai bạn hạnh phúc.

-Trai tài gia sắc, xứng lứa vừa đôi, chúc cho hai bạn được răng long đầu bạc, trọn nghĩa phu thê.

-Cuối cùng tao cũng được nói lời chia tay mày khỏi kiếp FA, từ nay mày có nơi để mong khi đi xa, có người chờ khi về muộn, chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc.

-Hạnh phúc của đôi bạn trẻ ngày hôm nay không chỉ là thành quả của hai bạn, còn là công lao dưỡng dục sinh thành và những lời chúc phúc của mọi người, chính vì thế đôi bạn trẻ ngày hôm nay phải luôn thật hạnh phúc, không được tự ý từ bỏ đi niềm hạnh phúc này vì đó không phải là chỉ riêng của hại bạn, hãy mãi yêu thương và vun đắp cho tình cảm này.

Trên đây, elead.com.vn đã tổng hợp và gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc đám cưới hay, tràn đầy ý nghĩa. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý độc giả, chia sẻ những lời chúc, những thông tin hữu ích về cuộc sống, về tình yêu, mời các bạn tham khảo nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên! Thân ái!

Đám cưới là ngày lễ quan trọng nhất của đời người. Bất cứ cặp cô dâu, chú rể nào cũng mong muốn lễ cưới diễn ra thuận lợi. Hơn thế nữa là nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân… Để bà tỏ tình cảm của mình, để chúc phúc cho lứa đôi, bạn hãy dành tặng họ một trong những lời chúc đám cưới hay,ý nghĩa trên đây nhé !

Bài viết cùng chủ đề:

Giải Trí, Lời Chúc Hay - Tags:
DMCA.com Protection Status